ข้อ |
ข้อมูล |
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูลพื้นฐาน |
O1 |
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
โครงสร้างหน่วยขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
ทำเนียบผู้บริหาร |
O3 |
ข้อมูลการติดต่อ |
ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานและช่องทางการสอบข้อมูล |
ด้านท้ายของหน้าหลัก / ที่ตั้งสำนักงาน |
การประชาสัมพันธ์ |
O4 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวสารทั่วไป |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ |
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ |
O5 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
O6 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและ การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |
|
|
O7 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 |
|
การปฏิบัติงาน |
O8 |
คู่มือหรือแนวทางปฏิบัติ |
ออป.ใต้ คู่มืองานสารบรรณ คู่มือระเบียบและหลักเกณฑ์การลา คู่มือและขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการผลิตน้ำยางพารา |
ส.คน
คู่มือการปฏิบัติงาน สาหรับผู้ปฏิบัติงานสานักธุรกิจคาร์บอนและนวัตกรรม” (ทบทวนปี 2568) |
ส.คช
ขั้นตอนการให้บริการห้องประชุมสัมมนา ขั้นตอนการให้บริการที่พักต่างๆของสคช ขั้นตอนการจำหน่ายอาหารช้าง
ขั้นตอนการผลิตปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพจากมูลช้าง |
|
ส.ธต คู่มือเจ้าหน้าที่ฯ คู่มื่อการปฏิบัติงาน |
ออป.กลาง แนวทางการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้างวิธี e-bidding แนวทางการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้างวิธีคัดเลือก แนวทางการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้างวิธีเฉพาะเจาะจง |
ส.บก.
คู่มือปฏิบัติงานการบริการรถยนต์ |
ออป.ตะวันออกเฉียงเหนือ คู่มือกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คู่มือขออนุมัติเดินทางไปต่างประเทศและขอหนังสือรับรองภาษาอังกฤษ คู่มือขั้นตอนงานในส่วนหนังสือที่เกี่ยวข้องกับงานบัญชีและการเงิน |
ออป.ภาคเหนือบน ขั้นตอนและเทคนิคการปลูกสร้างสวนป่า ออป.เหนือบน |
ออป.ภาคเหนือล่าง คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่งานสารบรรณ |
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน |
O9 |
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
ส.ธต. คู่มือการบริการของงานบริหารจัดการตลาดไม้เศรษฐกิจ
คู่มือการบริการของส่วนบริหารและพัฒนาสินทรัพย์ คู่มือการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการ (ซื้อเฟอร์นิเจอร์) |
ออป.ใต้ การท่องเที่ยว การส่งเสริมการปลูกไม้เศรษฐกิจในพื้นที่ปลูกไม้ยางพาราและพื้นที่เกษตร O9 ซื้อขานสินค้าและผิตภัณฑ์ออนไลน์ |
ออป.ภาคเหนือบน
สวนป่าดอยบ่อหลวง
สวนป่าบ้านวัดจันทร์
สวนป่าแม่แจ่ม
สวนป่าสาละวิน |
ออป.ภาคเหนือล่าง คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้บริการหรือผู้มาติดต่อ สวนป่าเขากระยาง |
ส.คช
การจำหน่ายสินค้าออนไลน์ การรับจอง |
ออป.กลาง คืนเงินประกันสัญญาปี พ.ศ. 2568 คู่มือขั้นตอนการบริการรับจ้างปลูกป่า พ.ศ. 2568 คู่มือบริการค่าขนส่งสินค้า พ.ศ. 2568 |
ออป.ตะวันออกเฉียงเหนือ โครงการรับจ้างปลูกป่า วิธีและขั้นตอนการให้บริการการรับคืนหลักประกันสัญญา คู่มือการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ ซื้อเฟอร์นิเจอร์
|
ส.คน คู่มือการให้บริการสาหรับประชาชนทั่วไป เรื่อง การบริหารคาร์บอนเครดิต คู่มือการให้บริการสาหรับประชาชนทั่วไป เรื่อง การให้บริการการรับจ้างตรวจประเมินพื้นที่ที่มีคุณค่าด้านการอนุรักษ์สูง” คู่มือการให้บริการสาหรับบุคคลหรือนิติบุคคล เรื่อง หน่วยตรวจสอบความใช้ได้และทวนสอบโครงการลดก๊าซเรือนกระจกภาคสมัครใจ ตามมาตรฐานของประเทศไทย |
O10 |
E–Service |
ออป.ใต้ E-Service
|
ส.ธต E-Service |
ส.คช
E-Service |
ออป.ภาคเหนือบน
สวนป่าดอยบ่อหลวง
สวนป่าบ้านวัดจันทร์
สวนป่าแม่แจ่ม
สวนป่าสาละวิน |
ออป.ภาคเหนือล่าง E-Service ภาคเหนือล่าง |
O11 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
ส.ธต สถิติการให้บริการ |
ออป.ใต้ ข้อมูลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม |
ส.คช
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
ออป.ภาคเหนือบน
สวนป่าดอยบ่อหลวง
สวนป่าบ้านวัดจันทร์
สวนป่าแม่แจ่ม
สวนป่าสาละวิน |
ออป.ภาคเหนือล่าง ข้อมูลสถิติการให้บริการสวรป่าเขากระยาง |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
O12 |
รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
รายการจัดซื้อจัดจ้าง ประเภทงบรายจ่าย หมวดงบลงทุน |
O13 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O14 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
แผนพัฒนาบุคลากร 2568 |
แผนการบริหารทุนมนุษย์ ของ อ.อ.ป. |
|
O15 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี 2567 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ |
O16 |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
แต่งตั้งคณะทำงานถามตอบจริยธรรม มาตรฐานทางจริยธรรม รายงานสรุปผลโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “นักบริหารระดับต้นของ อ.อ.ป.” (นบต.ออป.) รุ่นที่ 4
แนวปฏิบัติ Dos & Don’t |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O17 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
มาตรการและแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
O18 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน / ช่องทางการติดต่อสำนักตรวจสอบภายในรับเรื่องข้อร้องเรียน |
O19 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O20 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ออป.ใต้ ข้อมูลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมเขตหาดใหญ่ |
ส.คช
โครงการฝึกอบรมเยาวชนรักษ์ช้าง68 |
ออป.ตะวันออกเฉียงเหนือ การเปิดโอกาสมีส่วนร่วมของงานสวนป่าสมเด็จ 2 |
ส.คน
การจัดแผนยุทธศาสตร์ดานการจัดการนวัตกรรมองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ |
ออป.ภาคเหนือบน
การบริหารจัดการไฟป่า(68) |
ออป.ภาคเหนือล่าง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ออป.กลาง การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของส่วนอุตสาหกรรมไม้บางโพ จัดหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน |
นโยบาย No Gift Policy |
O21 |
ประกาศเจตนารมณ์และสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy 2568
|
O22 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
O23 |
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568
|
|
O24 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
แผนป้องกันการทุจริต |
O25 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
O26 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
ประจำปี |
แผนงานการป้องกันและปราบปรามการทุจริต |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O27 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน |
|
O28 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน |
|