Page 20 - การตรวจสอบภายใน
P. 20
จรรยาบรรณต่อผู้ใช้บริการ ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
1. ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี ในการสงวนอนุรักษ์และใช้
ประโยชน์ทรัพยากรธรรมชาติ
2. สนับสนุนและส่งเสริมให้ความรู้ในเรื่องการอนุรักษ์
ทรัพยากรป่าไม้
3. ปลูกผังจิตส านึกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
ให้เกิดขึ้น ในหมู่พนักงาน SP : ประมวลจริยธรรม FIO
4. ให้บริการต่อลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องด้วยความสุภาพ
เรียบร้อยอย่างเต็มใจ เอื้อเฟื้อ มีน้ าใจ ให้ค าแนะน าช่วยเหลือ โดย
ยึดหลักรวดเร็ว ถูกต้อง ชอบธรรม
5. ปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ที่มีต่อผู้ใช้บริการและผู้เกี่ยวข้อง
20
อย่างเคร่งครัด