Page 20 - การตรวจสอบภายใน
P. 20

จรรยาบรรณต่อผู้ใช้บริการ ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม





                            1. ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี ในการสงวนอนุรักษ์และใช้


             ประโยชน์ทรัพยากรธรรมชาติ



                            2. สนับสนุนและส่งเสริมให้ความรู้ในเรื่องการอนุรักษ์


             ทรัพยากรป่าไม้



                            3. ปลูกผังจิตส านึกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม


             ให้เกิดขึ้น ในหมู่พนักงาน                                                                                                                 SP : ประมวลจริยธรรม FIO



                            4. ให้บริการต่อลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องด้วยความสุภาพ


             เรียบร้อยอย่างเต็มใจ เอื้อเฟื้อ มีน้ าใจ ให้ค าแนะน าช่วยเหลือ โดย



             ยึดหลักรวดเร็ว ถูกต้อง ชอบธรรม


                            5. ปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ที่มีต่อผู้ใช้บริการและผู้เกี่ยวข้อง

                                                                                                                                                     20
             อย่างเคร่งครัด
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24