Page 6 - การตรวจสอบภายใน
P. 6
ส่วนที่ 1 มาตรฐานจริยธรรมอันเป็นค่านิยมหลัก
(ต่อ)
(5) การให้บริการแก่ประชาชนด้วยความรวดเร็ว มี
อัธยาศัย และไม่เลือกปฏิบัติ
(6) การให้ข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชนอย่างครบถ้วน
ถูกต้อง และไม่บิดเบือนข้อเท็จจริง SP : ประมวลจริยธรรม FIO
(7) การมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน รักษามาตรฐาน มี
คุณภาพ โปร่งใส และตรวจสอบได้
(8) การยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมี
พระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
(9) การยึดมั่นในหลักจรรยาวิชาชีพขององค์กร 6