Page 6 - การตรวจสอบภายใน
P. 6

ส่วนที่ 1 มาตรฐานจริยธรรมอันเป็นค่านิยมหลัก



                                                                       (ต่อ)







                                    (5) การให้บริการแก่ประชาชนด้วยความรวดเร็ว มี



                     อัธยาศัย และไม่เลือกปฏิบัติ


                                    (6) การให้ข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชนอย่างครบถ้วน


                     ถูกต้อง และไม่บิดเบือนข้อเท็จจริง                                                                                                 SP : ประมวลจริยธรรม FIO



                                    (7) การมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน รักษามาตรฐาน มี



                     คุณภาพ โปร่งใส และตรวจสอบได้


                                    (8) การยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมี


                     พระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข



                                    (9) การยึดมั่นในหลักจรรยาวิชาชีพขององค์กร                                                                         6
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11