Page 61 - รายงานประจำปี 2562 (แก้ไข 30 ต.ค.63)
P. 61

แผนงานการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจ าปี 2562




    นโยบาย : ยึดมั่นคุณธรรม ด าเนินงานโปร่งใส องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ใส่ใจ ห่วงใยสังคม และสิ่งแวดล้อม




       การจัดการองค์กรยังไม่เข้าระบบ CSR               กระแสภาครัฐมีความต้องการ CSR สูง


    สถานการณ์  การบริหาร   การบริหาร  ใช้ CSR เป็นเครื่องมือเพื่อการบริหารน้อย   การบริหาร  กระแส  สังคมใกล้องค์กรมีความต้องการ CSR สูง

    สภาพ  จัดการ      สังคม            สังคม
 ปัญหา
    พนักงานและผู้บริหารขาดความรู้ CSR                  สังคมไกลองค์กรมีความต้องการ CSR สูง




    วัตถุประสงค์   เป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR)   พัฒนา CSR เสริมสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่ยอมรับของสังคม




    เป้าหมาย   มีการด าเนินกิจกรรมที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม


    (Corporate Social Responsibility : CSR)




      มาตรการ  กลยุทธ์ที่ 1 ส่งเสริมความรู้ผู้บริหาร พนักงาน และประชาชน   กลยุทธ์ที่ 2 ส่งเสริมและพัฒนาการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย


    และ   1) กิจกรรมพัฒนาท้องถิ่นรอบสวนป่า (ออป.ภาค , ส.วป.)   4) กิจกรรมปลูกต้นไม้ในวันส าคัญต่างๆ (ออป.ภาค)

    แนวทาง   2) กิจกรรมพัฒนาศูนย์เรียนรู้ไม้ยางนาราชาแห่งไพร (ออป.ใต้)   5) กิจกรรมพัฒนาศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีปรับปรุงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ไม้สัก
 3) กิจกรรมพัฒนาศูนย์เรียนรู้ไม้พะยูง (ออป.กลาง)
                    โดยการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ออป.เหนือบน)




    การติดตาม  คณะกรรมการก ากับงานด้าน CSR   รายงานผลต่อ


    ประเมินผล   ติดตามความก้าวหน้า   คณะกรรมการขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้





































































































                    หน้า 44                                อ.อ.ป. ปลูกป่าเพื่อประชาชน                                          รายงานประจ าปี 2562 องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66